Mô tả công việc
- Lên kế hoạch truyền thông và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing phù hợp với định hướng và mục tiêu của trường đưa ra.
- Viết và biên tập các nội dung, thông điệp quảng bá phù hợp và sáng tạo; Xây dựng các ấn phẩm phục vụ cho công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu.
- Quản trị và tương tác trên hệ thống mạng xã hội và các kênh truyền thông khác nhau.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác, đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing và giải quyết vấn đề kịp thời.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin, dữ liệu; Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện đối với những chương trình và công việc được phụ trách.
Yêu cầu
- Độ tuổi: trên 18 tuổi
- Có kinh nghiệm với công việc Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm định hướng và lên nội dung, phát triển ý tưởng trên insight khách hàng mục tiêu.
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital.
- Có kinh nghiệm trong việc ra mắt sản phẩm, quản lý nhãn hàng, lập kế hoạch Marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý vững vàng, tư duy chiến lược, kinh doanh nhạy bén.
- Kỹ năng thu thập & phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng thiết lập, đo lường và theo dõi các KPI, quản lý hiệu suất của danh mục sản phẩm.
Quyền lợi
- Mức lương được hưởng: Mức lương sẽ được xác định thỏa đáng dựa trên 2 tiêu chí là hiệu quả công việc và thái độ làm việc, chứ KHÔNG dựa trên bằng cấp, tuổi tác, hay chức danh.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo, và luôn hướng đến 3 giá trị cốt lõi (core values) của tổ chức: Tri thức – Thực tiễn – Đạo đức. Ba giá trị này được xem là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển bền vững của cả tổ chức lẫn mỗi nhân viên trong tổ chức.
Hồ sơ gồm
- CV (with referees), Cover letter (with expected rate of pay), scanned ID/passport, certificate & degree (if any).
- Gửi tất cả hồ sơ qua email: gaahr.edu@gmail.com với tiêu đề [ GAA APPLICATION ] HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN